Giới thiệu
Quý Khách Hàng Và Đối Tác Thân Mến
Năm 2020, Bạch Mã đã tròn 10 tuổi. Là năm mà chúng ta đã chứng kiến những ảnh hưởng và thay đổi lớn về mọi mặt của đời sống xã hội do tác động của đại dịch COVID-19 gây ra. Các doanh nghiệp Việt Nam và thế giới đang phải oằn mình trước những tác động tiêu cực của đại dịch như: sụt giảm doanh số, thu hẹp sản xuất, … và thậm chí là phá sản. Đây là thử thách rất lớn cho tất cả các doanh nghiệp và toàn xã hội. Các doanh nghiệp muốn tồn tại buộc phải tìm ra cách thức vận hành và hướng đi đúng đắn cho mình, đó là phải ứng dụng mạnh mẽ CNTT vào các hoạt động SXKD của doanh nghiệp.
Chuyển đổi số đã và vẫn đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới. Công nghiệp 4.0 (với AI, BIG DATA, CLOUD COMPUTING, MACHINE LEARNING,…) cùng sự hình thành những “Xa Lộ Thông Tin” trên các “Cao Tốc 4G, 5G, 6G,…” đã, đang tác động mạnh đến mọi hoạt động, công việc cũng như ngóc ngách cuộc sống của nhân loại. Đặc biệt với các doanh nghiệp, việc ứng dụng các công nghệ tin học sẽ càng cấp thiết hơn bao giờ hết, nó sẽ giúp họ nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy phát triển những mô hình kinh doanh mới và quan trọng hơn là cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng việc hội nhập kinh tế trên toàn cầu với những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng tại nhiều thị trường.
Nhận thức được tầm quan trọng của CNTT, từ những năm trước đây Bạch Mã đã đặt nền tảng và hướng tới xây dựng sản phẩm của mình hội tụ đầy đủ hàm lượng công nghệ cao, với nền tảng là cơ sở dữ liệu lớn – linh động, tích hợp cùng hệ thống phần cứng, nghiệp vụ quản lý chuyên sâu ứng với từng ngành nghề. Trên cơ sở đó, trợ giúp các doanh nghiệp Việt “NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ”. Chúng ta sẽ không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện sản phẩm nội thất để hòa cùng dòng chảy CNTT này. Luôn luôn sáng tạo và hoàn thiện không ngừng để đạt được những mục tiêu mới. Bạch Mã với năm thứ 10 sẽ “THAY ĐỔI ĐỂ VƯƠN XA”. Tôi và các Bạn sẽ tiếp tục cùng nhau xây dựng Bạch Mã ngày càng vững mạnh trên nền tảng tri thức, kiên định với kim chỉ nam “Chất Lượng Sản Phẩm, Dịch Vụ” làm trọng tâm, cùng phương châm “Chân Thật Trong Kinh Doanh, Hết Lòng Chăm Sóc Và Dịch Vụ Khách Hàng” để Bạch Mã chúng ta trở thành “BÍ QUYẾT QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP” của khách hàng và trợ giúp họ vững vàng trong môi trường kinh doanh nhiều biến động.
Trải qua 21 năm xây dựng và phát triển, những thành viên Bạch Mã chúng ta có thể tự hào về các thành tựu đã đạt được: Sự tin tưởng của hơn 18.000 khách hàng là những công ty và tập đoàn lớn trong cả nước; Sự ghi nhận của giới chuyên môn với TOP Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, TOP 50 Doanh Nghiệp Có sản Phẩm Dịch Vụ Uy Tín Việt Nam trong nhiều năm; cùng những nét văn hóa đậm bản sắc riêng của mình, …. Thành quả đó có được chính là nhờ sự đồng lòng, nỗ lực, kiên trì và làm việc không biết mệt mỏi của các lớp người Bạch Mã, những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà chung Bạch Mã ngày thêm phát triển. Các cống hiến ấy luôn được Bạch Mã trân trọng, ghi nhớ, giữ gìn và phát huy.
“Tri ân, cảm ơn sâu sắc và chân thành” là những lời mà Ban Lãnh Đạo muốn nhắn gửi tới các đồng nghiệp, khách hàng cùng đối tác đã tin tưởng và đồng hành với Bạch Mã trong suốt chặng đường đã qua.
Kính chúc Khách Hàng, Đối Tác cùng CBNV dồi dào sức khỏe, hạnh phúc ” Mã Đáo Thành Thành Công”.
Hình Thành Thương Hiệu
Năm 2016 Cty TNHH Hàn Quốc CPRO đã được thành lập và nhanh chóng giới thiệu mô hình kinh doanh mua sắm mới của ngành nội thất đầy mới mẻ. Nhanh chóng đưa thương Bạch Mã trở thành thương hiệu thân thiết, uy tín hàng đầu đối với người tiêu dùng mua sắm nội thất.
Tại Bạch Mã Thiết Kế sản phẩm của chúng tôi giải quyết thực tế của cuộc sống hiện đại ngày nay. Tại Bạch Mã chúng tôi quan niệm “ Cuộc sống chính là dự án lớn nhất của chúng tôi”. Làm việc trong dự án đó chúng tôi luôn cảm thấy gia tăng sự thách thức vốn có của cuộc sống. Và thương hiệu Mogen ra đời dựa trên 5 yếu tố của cuộc sống: Tương lai, hiện tại, kết nối, cân bằng và Hạnh phúc.
Câu chuyện thương hiệu
Năm 2010, Công ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Thông Minh Hàn Quốc CPRO giới thiệu mô hình mua sắm nội thất mới mẻ. nhanh chóng đưa CPRO trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu. đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt “Sáng Tạo Cho Cuộc Sống Hoàn Hảo”.
Năm 2019, chúng tôi lựa chọn một tên gọi mới – Bạch Mã với những giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh được khẳng định mạnh mẽ thương hiệu Việt hơn bao giờ hết.
Thương hiệu mới Bạch Mã lấy theo ý nghĩa ” Mã Đáo Thành Công ” . Bạch Mã gói trọn sự quan tâm tinh tế trong những sản phẩm ngày càng thông minh. mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.
Đi cùng với sự phát triển của đời sống đô thị, Bạch Mã dành trọn tâm huyết trong từng tổ ấm. Với những thiết kế bền vững tự nhiên, tinh tế, sang trọng, bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm đặc biệt. Lấy cảm hứng từ nét văn hóa Việt Nam độc đáo.
Tầm Nhìn
- Trở thành thương hiệu tin cậy về nội thất, trang trí cho tổ ấm hạnh phúc của mỗi gia đình, công ty, tổ chức trên đất nước Việt Nam
Sứ Mệnh
- Với những sản phẩm đa dạng và dịch vụ trọn gói sẵn sàng phục vụ khách hàng ở khắp mọi nơi.
Giá Trị
- Mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng.
- Luôn lựa chọn giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng xung quanh.
- Không ngừng theo đuổi những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe trong mọi quy trình.
- Hướng tới trải nghiệm mua sắm và môi trường làm việc không có sự phân biệt đối xử dưới mọi hình thức.
- Sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, đồng nghiệp và nhà cung cấp để đạt tới những kết quả tốt nhất.
- Không bao giờ tự hài lòng, chúng tôi sẽ luôn không ngừng phát triển bản thân.